Bạn muốn làm trần thạch cao. Bạn đang thắc mắc về các tính năng và độ bền của trần thạch cao. Để giúp khách hàng hiểu được và chắc chắn hơn trong việc lựa chọn trần thạch cao làm trần trang trí nội thất cho công trình của mình. Sau đây là một số thông tin về trần thạch cao Luca Group cung cấp, Mời bạn đọc tham khảo;




I. Ứng Dụng Và Tuổi Thọ Của Trần Thạch Cao

Trần thạch cao không phải ngẫu nhiên mà được mọi người tin dùng sử dụng làm trần thay thế cho các loại vật liệu làm trần truyền thống khác. Ngoài tính thẩm mỹ cao thì trần thạch cao còn có những tính năng vượt trội khi kết hợp với nhiều vật liệu khác nhau tạo nên một loại trần thạch cao đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.
Trần thạch cao có khả năng chịu ẩm: Trần thạch cao chịu ẩm là sự kết hợp giữa hệ khung xương và các tấm thạch cao chịu ẩm. Những công trình hay tiếp xúc với nguồn ẩm thì thường sử dụng loại trần này để đảm bảo độ bền nhất cho công trình.
Trần thạch cao chịu nước: Trần thạch cao chịu nước là sản phẩm hoàn thiện của hệ khung xương với các tấm thạch cao chịu nước. Loại trần này thường được sử dụng với những công trình không đảm bảo khô ráo.
Trần thạch cao chống nóng, cách nhiệt: Tấm thạch cao chống nóng, cách nhiệt sử dụng hệ khung xương kết hợp với các tấm chịu nước. Trần thạch cao chống nóng và cách nhiệt được thiết kế và sử dụng với những công trình có trình có có nhiệt độ cao đảm bảo cho công trình thoáng mát hơn.
Trần thạch cao chống cháy: Trần thạch cao chống cháy là sản phẩm hoàn thiện của tấm thạch cao chống cháy, bông thủy tinh và hệ khung xương. Trần thạch cao chống cháy được sử dụng trong những công trình yêu cầu an toàn cháy nổ cao.
Trần thạch cao tiêu âm: Loại trần thạch cao tiêu âm là sự kết hợp giữa bông thủy tinh, vải nỉ… với hệ khung xương. Trần thạch cao tiêu âm sử dụng cho những công trình như phòng karaoke, rạp hát..
Trần thạch cao có tính thẩm mỹ cao, có thể trang trí nhiều kiểu loại hoa văn khác nhau đáp ứng được những yêu cầu khác từ khách hàng. Trần thạch cao có tuổi thọ lên tới 15 năm.


II. Những Mẫu Trần Thạch Cao Đẹp


Luca Group mang đến cho bạn những mẫu trần thạch cao đẹp đang được ưa chuộng ngay dưới đây. Mời bạn đọc tham khảo;
























Công ty cổ phần Luca Group
Dịch vụ làm thạch cao, trần thạch cao trọn gói tại TP.Vinh và các khu vực lân cận.
Địa chỉ: số 51 đường Phùng Chí Kiên – Tp Vinh -Nghệ An.
Hotline: 0909094893 – 0986 604 997

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.