Hiện nay, trong những không gian của các căn hộ hiện đại thì việc sử dụng những tấm trần thạch cao ngày càng trở nên phổ biến hơn. Những tấm trần thạch cao mang đến cho không gian sự hài hòa về thẩm mỹ cũng như những tính năng ưu việt mà những loại trần khác không thể có được.

Trần thạch cao là gì

Trần thạch cao là kết cấu của những vật liệu gồm: khung xương thạch cao, tấm thạch cao, sơn bả và những loại vật tư phụ liên quan gồm:
- Khung xương thạch cao: được sử dụng với tác dụng tạo nên những kết cấu vững chắc, có thể treo cả hệ trần lên lên sàn bê tông cốt thép hoặc kết cấu mái của căn nhà thông qua những ti treo.
- Tấm thạch cao có tác dụng tạo mặt phẳng cho trần, tấm được liên kết trực tiếp với hệ thống khung qua vít chuyên dụng.
- Lớp sơn bả: Có tác dụng tạo độ nhẵn mịn cho căn phòng.

Trần thạch cao có những mẫu nào

Trần thạch cao được sử dụng phổ biến trong những không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, không gian văn phòng làm việc cũng như không gian của những cửa hàng showroom.

Trần thạch cao phòng khách

Phòng khách là không gian sum họp và tiếp khách của mỗi gia đình. Chính vì thế, việc sử dụng trần thạch cao trong phòng khách sẽ mang đến cho quý khách sự yên tĩnh cũng như
Nếu quý khách đang có nhu cầu thi công những mẫu trần thạch cao đẹp thì có thể tham khảo một số mẫu trần thạch cao sau đây



Trần thạch cao phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi để bạn nghỉ ngơi của bạn sau những giờ làm việc căng thẳng. Chính vì thế, việc lắp trần thạch cao trong phòng ngủ chính là giải pháp giúp bạn có thể thư giãn, nghỉ ngơi thật thoải mái.
Không gian phòng ngủ được trang trí bằng trần thạch cao sẽ giúp bạn có những giấc ngủ thật thư thái, thoải mái. 

Nếu quý khách đang có nhu cầu thi công trần thạch cao phòng ngủ, hãy tham khảo một số mẫu dưới đây nhé 

Trần thạch cao phòng bếp 

Không gian phòng bếp là nơi sum họp của mỗi gia đình. Chính vì thế, việc trang trí không gian phòng bếp bằng trần thạch cao là một lựa chọn hữu ích. Nếu quý khách đang có nhu cầu thiết kế trần thạch cao phòng ngủ thì có thể tham khảo một số mẫu sau đấy


Đơn Vị Thi Công Trần Thạch Cao Tại Nghệ An Uy Tín 

Luca Group là đơn vị chuyên thiết kế, thi công trần thạch cao tại Nghệ An, Hà Tĩnh uy tín chất lương. Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách những mẫu trần thạch cao đẹp mắt với chất lượng tốt nhất. 
Cùng với đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm, Luca Group sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho quý khách . 
Công ty cổ phần Luca Group
VP Nghệ An: 51 Phùng Chí Kiên Hà Huy Tập Tp Vinh
Điện thoại: 0909094893 – 0986604997
Email: hotro@xaydungnhanghean.com

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.