Bạn đang băn khoăn cho ngôi nhà của mình. (bị hư hỏng, thấm dột, nứt tường, đã cũ …) hoặc muốn cải tạo nhà , cải tạo, sơn nhà, cơi nới mở rộng, làm lại hệ thống điện nước. lo âu không biết chi phí có nhiều không?bạn hãy gọi liên hệ với chúng tôi  nói về việc bạn muốn sửa chữa nhà cửa . Mọi đề nghị , sự cố, lo lắng của bạn sẽ được chúng tôi tư vấn và khảo sát miễn phí một cách chi tiết. Sau đó sẽ gửi mail báo cáo, bạn hoàn toàn yên ổn tâm sử dụng dịch vụ sửa nhà  của chúng tôi.


Đi xương vách
Hoàn thiện phần thô Vách đến công đoạn bả matit mịn và sơn 
sơn sửa nhà chuyên nghiệp

Chúng tôi với hàng ngũ nhân viên xây dựng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cải tạo nhà cửa . Anh chị sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi giao phó ngôi nhà cho chúng tôi.
Các dịch vụ sửa nhà  của chúng tôi bao gồm
- cải tạo nhà cấp 4
- sửa chữa nhà cửa cũ
- cải tạo nhà bếp
- sơn sửa nhà tập thể
- sơn sửa nhà chung cư
- cải tạo nhà cửa biệt thự
- lắp đặt bồn vệ sinh
- Chống dột, chống nóng
- Cửa sắt mái tôn
- Sửa chữa điện nước
- Lăn sơn, Ốp lát, Quét vôi
- Dóc trát tường
- Giấy dán tường
Thi công các loại trần
- Tháo dỡ, phá bỏ nhà
- cửa nhựa thép
- Chuyên nhà khuông nhà thép
- Ốp lát tường nhà, nền nhà

Chúng tôi xin cam kết khi sửa nhà cửa :
- Tư vấn miễn phí mọi sự cố công trình 24/24.
- Đưa ra phương án thích hợp nhất với kinh phí tối ưu nhất.
- Triển khai tốc độ công việc chóng vánh
- Xử lý và kiểm soát tốt các sự cố tác động

khởi đầu tốt đẹp cho công trình bằng việc lựa chọn một công ty uy tín và chất lượng!


 chi tiết liên hệ


-liên lạc : Mr Anh 0909094893

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.