Trần thạch cao có những tính năng ưu việt đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về nhất của kiến trúc hiện đại. Vì thế, loại trần này đang làm mưa làm gió trên thị trường, nó được sử dụng thay thế cho các vật liệu làm trần truyền thống có tác dụng đẩy lùi các khuyết điểm các kỹ thuật của nền trần cũ.
Trần thạch cao được phân thành 2 loại chính; trần nổi và trần chìm. Trong đó, trần chìm là loại trần có tính thẩm mỹ cao, được ứng dụng để trang trí cho những công trình cần thể hiện được sự sang trọng hay nâng lên giá trị cho công trình. Trần chìm được tạo thành bởi hệ khung xương và các tấm thạch cao chìm, có kết cấu vững chắc.



I. Vì Sao Nên Tính Diện Tích Trần Thạch Cao

Với lợi thế về tính thẩm mỹ và sự tiện dụng của mình, trần thạch cao là loại trần được ưa chuộng sử dụng để trang trí trong xây dựng hiện nay. Trong đó, trần thạch cao chìm là loại trần được nhiều người ưa chuộng nhất. Có thể tạo nhiều hoa văn, hình khối trang trí khác nhau theo ý muốn của khách hàng, trần thạch cao giật cấp mang đến cho không gian ngôi nhà, cửa hàng hay các công trình cao cấp một không gian đẹp, ấn tượng, độc đáo. Vì thế, luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng bởi sử dụng loại trần này. Tuy nhiên, trần thạch cao giật cấp khó thi công hơn các loại trần nổi và trần phẳng. Bởi kết cấu giật cấp thành nhiều tần lớp khác nhau.


II. Cách Tính Diện Tích Trần Thạch Cao Giật Cấp

Thực tế, diện tích trần thạch cao giật cấp được thi công sẽ được đo và tính theo sự thỏa thuận của đơn vị thi công và gia chủ. Trần thạch cao được tính bằng cách đo diện tích ở những chỗ có kết cấu hệ khung xương, các tấm thạch cao, những vị trí giật cấp phải được đo đạc tất cả cấc mặt dựng, mặt hai lớp, ba lớp…

Trần thạch cao giật cấp thường được các đơn vị thi công xây dựng tính bằng cách dựa trên tổng các tấm thạch cao làm trần, cách tính này vừa đơn giản, cửa chính xác.

Liên hệ với Luca Group để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!
Công ty Cổ Phần Luca Group:
Dịch vụ làm thạch cao, trần thạch cao trọn gói tại TP.Vinh và các khu vực lân cận.

Địa chỉ: Số 51 đường Phùng Chí Kiên, Tp Vinh Nghệ An
Hotline: 0909 094 893 – 0986 604 997

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.