Hiện nay, trần thạch cao đang là xu hướng ứng dụng làm trần cho các loại công trình nhà ở, văn phòng, cửa hàng… Lựa chọn phong cách thiết kế trần thạch cao phù hợp với không gian cũng như kết cấu chung cho ngôi nhà hay cửa hàng của mình đang làm nhiều người đau đầu suy nghĩ. Hãy tham khảo ngay những mẫu trần thạch cao dưới đây của Luca Group để lựa chọn ngay cho mình loại trần phù hợp với ngôi nhà của bạn ngay nhé.

I. Mẫu Trần Thạch Cao Cho Phòng Khách

Phòng khách là một không gian cần tính thẩm mỹ cao để nâng lên giá trị cho ngôi nhà, đây là nơi tụ họp, giao lưu hay gặp gỡ. Vì thế, bạn nên lựa chọn những mẫu trần thạch cao đơn giản nhưng có những họa tiết sáng tạo để tạo nét độc đáo cho phòng khách của bạn. Sau đây là một số mẫy trần thạch cao phòng khách cho bạn tham khảo.












II. Mẫu Trần Thạch Cao Cho Phòng Ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư, là nơi nghỉ ngơi. Vì thế, lựa chọn mẫu trần thạch cao cho phòng ngủ không cần thiết phải quá cầu kỳ, nên đơn giản các họa tiết và hình khối trang trí. hãy tham khảo một số mẫu trần thạch cao cho phòng ngủ sau đây nhé.









III. Mẫu Trần Thạch Cao Cho Cửa Hàng


Chắc hẳn ai cũng muốn có một cửa hàng đẹp và sang trọng. Hiện nay, sử dụng trần thạch cao đang là giải pháp được nhiều người lựa chọn để trang trí cho cửa hàng của mình. hãy tham khao những mẫu trần thạch cao dưới đây để lựa chọn loại trần phù hợp cho cửa hàng của mình nhé.










Công ty cổ phần Luca Group
Dịch vụ làm thạch cao, trần thạch cao trọn gói tại TP.Vinh và các khu vực lân cận.
Địa chỉ: số 51 đường Phùng Chí Kiên – Tp Vinh -Nghệ An.
Hotline: 0909094893 – 0986 604 997

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.